Frįbęr žjónusta hjį Morgunblašinu

 

Frįbęr žjónusta hjį Morgunblašinu.

Ķ morgun fór ég ķ póstkassann eins og vanalega til aš nį ķ blöšin, en žaš er fastur lišur ķ minni tilveru aš lesa Morgunblašiš meš morgunkaffinu, hef veriš įskrifandi Morgunblašsinns ķ yfir 35 įr. Žegar ég opnaši póstkassann ķ morgun var ekkert Morgunblaš ķ kassanum en aftur į móti tvo eintök af blašinu 24 stundir. Žó žaš sé nś įgętis blaš meš mörgu įhugaveršu efni, žį saknaši ég žess aš fį ekki Morgunblašiš.

Žó žarna hafi oršiš einhver mistök ķ śtburši skal tekiš fram aš žaš fólk sem hefur boriš śt Morgunblašiš og 24 stundir hér ķ žessu hverfi hefur stašiš sig mjög vel žannig aš ég hef ekkert śt į žaš aš setja.

Žar sem ég gat illa sętt mig viš aš fį ekki Morgunblašiš mitt, hringdi ég (į laugardegi) ķ žį ašila hjį Morgunblašinu sem sjį um dreifingu og sagši žeim aš ég hefši ekki fengiš blašiš ķ morgun og vęri ósįttur viš žaš. Karlmašur sem ég talaši viš sagši aš žessu yrši reddaš, viš sendum žér blašiš.

Ég hélt žvķ įfram aš drekka kaffiš mitt og lesa 24 stundir.

15 mķn. seinna, jį sagt og skrifaš fimmtįn mķn. seinna heyrši ég ķ bķl fyrir utan hśsiš og žegar ég leit śt sį ég konu hlaupa śr litlum sendibil merktum Morgunblašinu meš blašiš ķ póstkassann minn. Žetta er meš ólķkindum góš žjónusta hjį Morgunblašinu og hafi žeir starfsmenn blašsins sem žarna eiga hlut aš mįli žökk fyrir góša žjónustu og gott blaš.

                         kęr kvešja SŽS


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Jónsson

Heill og sęll. Žakka žér fyrir kvešjuna. Jį,Morgunblašiš er og hefur veriš fastur hluti af lķfsmynstrinu.

Kvešja śr sveitinni.

Siguršur Jónsson, 26.7.2008 kl. 11:48

2 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Žaš er virkilega gaman aš sjį og heyra žegar aš fólk žakkar fyrir góša žjónustu. Žvķ mišur eru allt of margir sem bara lįta ķ sér heyra žegar žaš žarf aš kvarta. Gott mįl hjį Mogganum.
Bestu kvešjur śr blķšunni fyrir austan.

Ašalsteinn Baldursson, 26.7.2008 kl. 14:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband