Nżįrsmyndir frį Heišari Egilssyni

Heišar gamlįrskvöld 1

 

 Žessar Frįbęru myndir af flugeldum yfir Vestmannaeyjabę sendi mér  Heišar Egilsson.

Žarna sést upp eftir Brekkugötu til hęgri og gamla gatan mķn Illugagöta fyrir mišri mynd. 

 

 

 

 

 Heišar gamlįrskvöld 2

 

 

 Į žessari mynd eru sömu götur Brekkegata og Illugagata en til vinstri į myndinni sést austur eftir Hįsteinsveg. 

 

 

 

 

 Heišar gamlįrskvöld 3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Heišar gamlįrskvöld 4

 

Mig grunar aš žarna efst efst į Illugagötuni  séu Viktor Helgason og Bergvin Oddson aš skjóta upp śr sitthvorum  heilum  TRÖLLA pakka frį Björgunarfélaginu Smile

 

Heišar ! žakka žér kjarlega fyrir aš leyfa mér aš setja žessar myndir hér į bloggiš mitt.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Siguršur Pétursson

Skemmtilegt sjónarhorn žarna.

ég var alveg óhmeju lengi aš įtta mig į žvķ hvašan žetta vęri tekiš :)

žaš er, hvaša stóra hśs žarna vęri og hvaša gatnamót žetta vęru :)

og žś eyjamašur ķ hśš og hįr, bara ekki vanur  žessu sjónarhorni

Įrni Siguršur Pétursson, 6.1.2011 kl. 20:50

2 Smįmynd: Sigmar Žór Sveinbjörnsson

Heill og sęll Įrni og takk fyrir innlitiš. Mašur žekkir nś götuna sķna. Įtti heima į Illugagötu 38 ķ 28 įr og į Faxastig 47 ķ 10 įr žannig aš mašur  žekkir žetta sjónarhorn vel. Jį žetta eru skemmtilegar myndir frį Heišari hann er snillingur meš myndavélina.

Kęr kvešja

Sigmar Žór Sveinbjörnsson, 6.1.2011 kl. 21:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband