Séð inn í Eiðið. Mynd Heiðar Egilsson

Séð í í Eiðið

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Sigmar, ég hef hugmynd að þessi mynd sé tekin 4 september í ár, getur það ekki verið? Þannig vildi til að við vorum stödd upp í sveit og áttum leið út á Hvolsvöll, og svo vissi ég sem hafnarvörður að þetta skip var væntanlegt föstudaginn 4 september.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 19.10.2009 kl. 01:22

2 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

flott mynd

Ólafur Th Skúlason, 19.10.2009 kl. 02:18

3 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heilir og sælir Helgi Þór og Ólafur og takk fyrir innlit og athugasemdir. Ég veit ekki hvenær þessi mynd er tekin Helgi, þessar allar glæsilegu myndir af okkar fallegu Vestmannaeyjum sendi mér Heiðar Egilsson og gaf mér leyfi til að setja þær hér á bloggið mitt. Þetta eru ótrúlega flottar myndir hjá Heiðari og hann á heiður skilið að leyfa okkur í bloggheimum að njóta þeirra.

Kær kveðja úr Kópavoginum

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 19.10.2009 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband