Áriđ 1965 björguđust 65 menn í Gúmmíbátum.

Urklippa. nr 19.  11.mars til 8.07 1966 020


Sjómannadagsráđ frá 1972 til 1974


Sjómannadagsráđ Vestmannaeyja 1972-1974


Heimsóknir og flettingar á nafar blogg.

Heimsóknir og flettingar á nafar blogg 777770 skemmtileg tala :-)
Flettingar
• Í dag (9.5.): 28
• Sl. sólarhring: 58
• Sl. viku: 283
• Frá upphafi: 777770


Nú styttist í sjómannadaginn

Flottur Sjómannadagur 2

Sjómannadagur stakkasund

 

 Gamlar myndir frá sjómannadeginum í Vestmannaeyjum. Mydirnar tók Friđrik Jesson heitinn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Landlega međ mörgum skipum í Friđarhöfn

Gömul mynd af Friđarhöfn og Heimakletti líklega tekin kringum 1960.eiginh781 (2)


Rannsókarnefnd segir vafasamt ađ upphefja ofhleđslu báta

 

 

sigmund_fullfermi_af_lo_nu_1057149[1]Sjávarútvegur. Ofhleđsla báta er mjög alvarlegt mál og virđist vera allt of algeng. Rannsóknarnefnd samgönguslysa (RNSA) hvetur fjölmiđla, samfélagsmiđla og ađra til ađ hćtta ţví ađ upphefja slíka háttsemi sem hetjudáđ eđa afrek. Ţetta kemur fram í áliti nefndarinnar í kjölfar athugunar á atviki sem varđar bátinn Vin SH34. Í febrúar 2016 landađi báturinn, sem hafđi veriđ á línu, í Grundarfirđi átta tonnum af afla og var „birt opinber frétt um ţađ sem ákveđiđ afrek“. Á fundi nefndarinnar fyrir tveimur árum var rćtt um ofhleđslu báta og tekin ákvörđun um ađ taka máliđ til skođunar ţar sem stöđugleikagögn um bátinn bentu til ađ um mjög varhugaverđa ofhleđslu hefđi veriđ ađ rćđa. Samkvćmt tölum um löndun fyrir bátinn ţennan dag reyndust átta tonn af afla vera um borđ, sex tonn í lest bátsins og tvö tonn á ţilfari hans. Umframţungi reyndist vera tćp fjögur tonn miđađ viđ skráningu. Báturinn hafđi hins vegar veriđ lengdur áriđ 2010 án ţess ađ Siglingastofnun hefđi krafist nýrra stöđugleikaútreikninga. Ný hallaprófun leiddi í ljós ađ yfirhleđsla í ţetta skipti var 5.490 kíló. „RNSA telur ađ ţó ekki hafi fariđ illa í ţessu tilviki hafi veriđ fullt tilefni til ađ rannsaka ţennan atburđ sem „sjóatvik“ eins og ţau eru skilgreind í lögum […] Háttsemin stofnađi í hćttu öryggi skipsins og áhafnar,“ segir í skýrslunni. „Nefndin hvetur skipstjórnendur til ađ kynna sér burđargetu og stöđugleika báta sinna, virđa ţađ og tryggja öryggi skipa og áhafnar sinnar.“ – --------------

Ţetta er frétt í FRÉTTABLAĐINU Í DAG, ég bćtti mynd frá Sigmund viđ fréttina. Hafa fjölmiđlar og samfélagsmiđlar veriđ ađ upphefja ţessa háttsemi ??? ég hef ekki orđiđ var viđ ţađ. Ţađ hafa veriđ sýndar myndir af ofhlöđnum bátum en ekki veriđ ađ upphefja slíkt sem hetjudáđ eđa afrek. Ţađ hefur veriđ allt of lítil umrćđa um öryggismál sjómanna og blađamenn hafa sagt mér ađ ţađ sé mikiđ ţví ađ kenna ađ ransóknarnemd samgönguslysa og Samgöngustofa vilja ekki gefa neinar upplýsingar fyrr en rannsókn líkur, en ţá er oftast mjög langur tími líđin frá ţví slysiđ varđ. Eins og til dćmis í Jón Hákon slysinu.


Neyđarnótin Hjálp prófuđ í Slysavarnarskóla Sjómanna

c_documents_and_settings_sigmar_or_my_documents_ney_arnotin_hjalp_1[1]c_documents_and_settings_sigmar_or_my_documents_ney_arnotin_hjalp_4[2]


Viđ höfnina

Bátamyndir 017


Guđný NS 7 Seyđisfjörđur. Einkahöfn

c_documents_and_settings_sigmar_or_my_documents_gogn_einkabryggja_a_austurlandi_100_3504[1]


Ţórunn Sveinsdóttir VE 401 ísuđ

Ţórunn Sveinsdóttir ísingŢórunn Sveinsdóttir íuđ 2


Nćsta síđa »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband