Guðni Th. Næsti forseti Íslands ?

Ég vona að Guðni Th. gefi kost á sér, ég hef trú á að hann fengi góða kostningu.Skora á hann að skella sér í slaginn, ég hef tröllatrú á honum í starfið.

AR-130509863[1]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Æi nei, þá verður hann að skýra fyrir okkur hvaða gerðist á ísskipinu Arctic.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.4.2016 kl. 11:57

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Nei takk. Ekki vinstrisinnaðann evrópusambandsakademíker.

Jón Steinar Ragnarsson, 10.4.2016 kl. 19:17

3 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Skiptir máli hvort menn eru vinstri sinnaðir eða hægri sinnaðir. Er ekki Ólafur Ragnar Vinstri sinnaður og hann hefur staðiðið sig ótrúlega vel sem forseti. Mér er allavega sama hvor hægri eða vinstri sinnaður forseti er á Bessastöðum, bara ef hann sinnir sínu starfi vel og samviskusamlega. Ég hef trú á að Guðni Th. geri það ef hann nær kjöri.

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 10.4.2016 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband