Gömul mynd af Heimakletti, og Vestmannaeyjahöfn

Mynd Sigurgeir JóhannssonSigurgeir Jóhansson 7


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Sigmar, gaman að þessari mynd frá Sigurgeir, getur verið að hún sé tekin í kringum seinni heimstyrjöld?

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 10.11.2020 kl. 17:08

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Helgi Þór, já það er gaman að þessum gömlu myndum. Sigurgeir heitinn ( Siggi Kokkur ) lánaði mér fyrir nokkrum árum margar svona gamlar myndir sem ég held að pabbi hans hafi tekið. Því miður veit ég ekki á hvaða áratímabili þær eru teknar. Kær kveðja til ykkar hjónja. 

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 10.11.2020 kl. 23:05

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll vinur minn 😉 ég skila kveðju til Auki, ekki vissi ég að Siggi Jó kokkur væri látinn, Guð blessi minningu hans. Kær kveðja frá Eyjum, til ykkar Kollu. 😘

Helgi Þór Gunnarsson, 18.11.2020 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband