Skemmtilegt minnismerki um símalagningu til Vestmannaeyja

IMG_2445IMG_2444

Skemmtilegt minnismerki um símalagningu til Vestmannaeyja. Eyjamenn lögðu eigin síma með sæstreng og vígðu 1911. Síminn minnist þessa á aldarafmæli síma á íslandi 2006.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Simmi þetta er ljótasta mynnismerki í heymi og þó víða væri leitað

Helgi Sigurlásson (IP-tala skráð) 14.4.2009 kl. 13:15

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

 Heill og sæll Helgi minn, nei ekki er ég þér alveg sammála að þetta sé það ljótasta sem til er. Mér fannst þetta bara flott þegar ég sá þetta um daginn og smelti af því mynd. Takk fyeir innlitið.

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 14.4.2009 kl. 23:01

3 Smámynd: Sigurlaugur Þorsteinsson

Ég er eiginlega sammála Helga,forljótur andsk,,,,

Sigurlaugur Þorsteinsson, 17.4.2009 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband