Verslunin Bjarmi HB við Miðstræti í Vestmannaeyjum

Búðarkonur fyrir utan Bjarma HB  Tvær myndarlegar stelpur.

Á myndinni er tvær verslunarkonur fyrir utan Bjarma HB að þvo gluggana, þarna var vefnaðarvöruverslun í gamla daga og lengst til vinstri á myndinni var skóbúð Bjarma HB.

Þessi með kústinn heitir Guðný Bjarnadóttir en hin með pottinn heitir Kristín Þorsteinsdóttir

kær kveðja SÞS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Frændi ég fæddist í miðstræti +eg man eftir Bjarma þar bjó mikið af góðu fólki oft var gaman að leika sér með öllum krökkunum kveðja tyl ykkar allra Helga pól

hP (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 19:41

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heil og sæl Helga frænka, já verslunin Bjarmi var ekki langt frá Strönd, en þekkir þú þessa konu á myndinni sem mér vantar nafnið á. Hvað er að frétta af þér hvar býrð þú í dag.

kær kveðja 

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 27.12.2008 kl. 20:13

3 identicon

Nei frændi ég er ekki svo gömul  þú ættir að spyrja Björk systir hún er mjög mannglögg  ég á heima á Skaganum ég hef fylgst með dótur þinni og hef gaman að frétta af ykkur þú átt fallegt barnabarn eins og við öll bið að heilsa öllum  H P

H p (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 20:35

4 identicon

Það mætti halda að Helga systir væri að meina að ég væri gömul    .  Ég held (er ekki viss) að stúlkan sem er með Guðnýju á myndiinni, sé hún Kristín Þorsteinsdóttir, Víglundssonar.  Þessi mynd er tekin á þeim tímum þegar fólk gerði sér það til dægrastyttingar á kvöldin og um helgar að fara í göngutúr skoða í búðarglugga.  kveðja Björk 

Björk Pétursdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 17:12

5 identicon

Tek undir með frænkum mínum ágætum, á Skaganum og í Verahvergi. Mér sýnist þetta vera Kristín Þorsteinsdóttir, brosandi og falleg að vanda. Bestu kveðjur út í Eyjar.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband