Aušunn Jörgensson

Aušunn og Óskar Matt 007

  Į žorlįksmessu fór ég į bryggjurśnt eins og vanalega, ķ leišinni var ég bśinn aš męla mér mót viš Aušunn fręnda minn sem er aš gera upp gamlann trébįt ķ einu hśsinu į Grandagarši.

Aušunn var nżbśinn aš setja vélina nišur  žegar ég hitti hann. Žaš sem bśiš er aš gera viš bįtinn er virkilega flott og vel gert, en töluverš vinna er eftir ķ lśkkar og inni ķ stżrishśsi. Žaš var virkilega gaman aš skoša bįtinn og ekki sķšur gaman aš spjalla viš Aušunn um žetta tómstundaįhugamįl hans.        Žarna hitti ég lķka Aron fręnda son Aušuns en hann hafši ég ekki séš sķšan hann var smįpeyi.

Žaš veršur gaman aš fylgjast meš žegar Óskar Matt veršur sjósettur fullbśinn en žaš į bįturinn aš heita.  

Myndirnar eru af žeim fešgum Aušunn Jörgensyni og Aron Aušunssyni og bįtnum. 

 

 

  

 

Aušunn og Óskar Matt 012

 Aušunn og Óskar Matt 013


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband