Jólakveðja

Kæra bloggvinir og allir sem heimsækja þessa síðu nafar blogg,

Sendi mínar bestu óskir um gleðileg jól gott og farsælt komandi ár
með þökk fyrir ánæjuleg samskipti  liðnu ári.

Hátíðarkveðjur


Mig langaði að senda ykkur þetta fallega ljóð með þessari jólakveðju.

Vökvaðu kærleikans viðkvæmu rós
Þá veitist þér andlegur styrkur.

Kveiktu svo örlítið aðventuljós,

Þá eyðist þitt skammdegis myrkur.


Það ljós hefur tindrað um aldir og ár

yljað um dali og voga.

Þó kertið sé lítið og kveikurinn smár

mun kærleikur fylgja þeim loga.


Höf. Hákon Aðalsteinsson

 

Því miður get ég ekki enn sett inn myndir hér á bloggið mitt. 


Sigmar Þór Sveinbjörnsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér Sigmar og sömuleiðis.  Það hefur verið mjög ánægjulegt og gott fyrir sálartetrið að lesa bloggið þitt og ég hef haft mikla ánægju af okkar bloggvináttu.  Ég vona að þú og fjölskylda þín hafi það gott yfir hátíðarnar og alla aðra daga.

Jóhann Elíasson, 21.12.2013 kl. 05:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband