Smugutúr á Vestmannaey VE 54

Smugutúr Þorvaldur GuðmundssonSmugutúr 4   Birgir Sverrisson og Sigrún Logadottir

Smugutúr ValdiSmugutúr 5

 Þorvaldur Þorvaldson með smugulax og Lilja Matthíasdóttir og Elfa Á. Magnúsdóttir.

 

 

Skanninn minn gafst upp þannig að ég varð að fá mér nýjann skanna, ekki er ég alveg búinn að ná tökum á honum, en þessar myndir úr smugutúr á Vestmannaey VE 54 sem fylgja skemmtilegri grein eftir Þorvald Guðmundsson skannaði ég upp úr Sjómannadagsblaði Vestmannaeyja frá 1996.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þorvaldur Hermannsson

Sæll Simmi,ég tók mer það bessaleifi að senda dóttur hanns Valda Kalda myndina af pabba sýnum,hún spir mig hvort ég viti hvaða ár myndin sé tekin,veist þú það ? kv

þorvaldur Hermannsson, 3.5.2011 kl. 16:21

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Þorvaldur, já ég tók nú sjálfur það bessaleyfi að birta þessar skemmtilegu myndir hans Þorvaldar Guðmundssonar, það er alltaf gaman að svona myndum af sjónum. Þessar fylgja skemmtlegri og góðri grein um Smugutúr  sem farin var í júlí 1995. Það eru nokkar fleiri myndir úr þessum túr sem mig langar að skanna úr þessu blaði en ég er ekki alveg búinn að ná tökum á nýja skannanum mínum.

Kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 3.5.2011 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband