Glešilegt nżtt įr 2020

Kęru vinir og allir žeir sem heimsękja blokkiš mitt, nś er įriš 2019 lišiš ķ aldanna skaut og aldrei žaš kemur til baka, en minningar um skemmtilegt bloggįr og margar heimsóknir į nafar bloggiš mitt į žessu įri eiga eftir aš vera mér minnistęšar um ókominn įr. Žessi įhugi į blogginu mķnu og žessu sem ég set žar inn kemur mér į óvart. Ég hef haft žaš aš leišarljósi aš halda į lofti žvķ lišna og meš ķ bland nżtt efni, myndir og einnig reynt aš vera jįkvęšur. Kęru blogg vinir og allir žeir sem lesa bloggiš mitt, ég sendi ykkur mķnar bestu óskir um glešilegt įr og vonandi veršur nżja įriš 2020 okkur ķslendingum hagstętt į sem flestum svišum. Meš nżįrskvešju


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helgi Žór Gunnarsson

Sęll Sigmar, glešilegt nżtt įr vinur minn, vonandi ertu bśin aš hafa žaš gott yfir hįtķšina. Žś skilar kannski kvešju til fjölskyldu žinnar frį mér. 

Takk fyrir samskiptin į lišnu įri.

Kęr kvešja frį Eyjum.

Helgi Žór Gunnarsson, 31.12.2019 kl. 15:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband