Þrídrangaviti flottur

Þrídrangar 11


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Sigmar, þetta er flott mynd, tókstu hana sjálfur? 

Ég var að spá í því hvort þetta séu tréborð sem liggja þarna?

Helgi Þór Gunnarsson, 28.10.2018 kl. 13:03

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Það vantar í athugasemdina hér að ofan " Kær kveðja frá Eyjum" Vinur minn:-(

Helgi Þór Gunnarsson, 28.10.2018 kl. 13:06

3 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll vinur, ég tók nú ekki þessar myndir þær eru frá vitapeyjunum sem unnu með mér í Siglingastofnun, þeir hafa tekið mikið af frábærum myndum af vitum allt í kringum landið.  Gæti þrír komið til greina. Ég ætla að komast að því Helgi Þór. 

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 29.10.2018 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband