Jólakveðja jólin 2017

jólaboð 017Kæru bloggvinir

sendi mínar bestu óskir um gleðileg jól gott og farsælt komandi ár með þökk fyrir samskiptin á árinu sem er að líða.

Hafið þið það alltaf sem allra best. Hátíðarkveðja Sigmar Þór


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þó ég sé ekki á facebook, tek ég kveðjuna til mín og óska þér og fjölskyldu þinni gleðilegra jóla og farsældar á árinu auk sem ég vil þakka fyrir ánægjuleg kynni á árinu sem er að líða.

Jóhann Elíasson, 19.12.2017 kl. 20:26

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Jóhann og takk fyrir að benda á þetta með facebook, þetta átti auðvitað að vera bloggvinir mínir.

Sömu leiðis óska ég þér gleðilegra jóla og farsældat á nýju ári með þökk fyrir góð kynni og samskipti á árinu sem er að líða. 

Með hátíðarkveðju

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 19.12.2017 kl. 20:51

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Sigmar, ég óska þér og þinni fjölskyldu gleðilegra jóla, þakka þér fyrir allt sem á undan er gengið.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 19.12.2017 kl. 22:41

4 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Sömu leiðis óska ég þér og fjölskyldu þinni Helgi Þór gleðilegra jóla og farsældat á nýju ári með þökk fyrir samskiptin ( góðar athugasemdir) á árinu sem er að líða. Hátíðarkveðja héðan úr Hafnarfirði

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 20.12.2017 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband