Flugvélin Norðurfari

Norðurfari myndina tók ég fyrir margt löngu þegar ég ferðaðist fyrst til Skotlands.Flugvélin Norðurfari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Sigmar, hvað verstu að gera í Skotlandi, ef ég má vera svo forvitin?

Ég hef nokkru sinnum komið til Skotlands og líka það mjög vel.

Góðar stundir til þín Sigmar, frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 18.11.2017 kl. 17:47

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Helgi Þór, ég var nú bara í skemmtiferð í þetta skipti og verslunarferð í leiðinni.

Kær kveðja úr Hafnarfirði

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 18.11.2017 kl. 17:52

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Já Ókey Vinur minn.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 19.11.2017 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband