Síldarárin

Á leið í land með fullfermi.

eiginh292


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Sigmar, veistu hvaða menn eru á þessari mynd hjá þér?

Kær kveðja frá Eyjum

Helgi Þór Gunnarsson, 15.11.2017 kl. 21:27

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Helgi Þór, nei því miður veit ég það ekki fyrir víst, en mér finnst ég kannast við annan manninn :-)

kær kveðja 

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 15.11.2017 kl. 22:17

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Já Sigmar, mér finnst maðurinn hægra megin vera líkur honum Dodda heitnum á Hallormstað?

kær kveðja.

Helgi Þór Gunnarsson, 15.11.2017 kl. 22:21

4 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Ég hélt að þetta væri Óli í Suðurgarði ??

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 15.11.2017 kl. 22:23

5 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Já, sé það þegar þú skrifar það, ég er náttúrulega svo ungur, þessir menn voru miðaldra þegar ég man eftir þeim fyrst. 

Kær kveðja.

Helgi Þór Gunnarsson, 16.11.2017 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband