Björk Vilhelmsdóttir er hugrökk og réttsýn.

Björk Vilhelmsdóttir er hugrökk og rétttsýn kona sem þorir. Ég er innilega sammála henni að það á ekki að eiga viðskipti við Ísrael.


mbl.is Eldfjall sem spúir hatri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna er ég alls ekki sammála þér gamli góði bloggvinuur.  Ég þekki nú aðeins til Bjarkar og ef hún er hugrökkk og réttsýn þá er Dagur B.með geislabaug og vængi.  Hvernig væri að menn færu að gera sér grin fyrir því að Ísrael er eina lýðræðisríkið í MiðAusturlöndum

Jóhann Elíasson, 17.9.2015 kl. 17:22

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll kæri bloggvinur, það er mín skoðun að Björk sé hugrökk og réttsýn  í þessu máli, og ég er henni sammála hvað varðar Ísrael. Ég er ekki alveg að fatta þetta hjá þér með geislabauginn og vængina á borgarstjóranum.

Þó Ísrael sé lýðræðisríki þá réttlætir það ekki að þeir geti drepið fólkið í Palestinu að vild, og að þeir komist upp með það.

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 17.9.2015 kl. 17:56

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það sem é á við er að ef Björk er hugrökk og réttsýn þá er Dagur B. engill, sem hann er að sjálfsögðu ekki.

Jóhann Elíasson, 17.9.2015 kl. 19:05

4 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Það skiptir mig engu máli hvar fólk er í flokki Jóhann minn, Dagur B. er ekki í neinu uppáhaldi hjá mér né aðrir pólitíkusar.

Hvenær ætlar þú að koma í Kaffi ??

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 17.9.2015 kl. 19:38

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég tók Dag sem dæmi, ekki vegna þess að ég héldi að hann skipti þig nokkru máli heldur vegna þess að mér datt hann fyrst í hug.  Það verður ekki fyrr en í fyrsta lagi í næstu viku sem ég kem en áður kem ég örugglega til með að hafa samband við þig svo við getum ákveðið tíma sem hentar fyrir þig.  En mig er farið að hlakka til að hitta þig.

Jóhann Elíasson, 17.9.2015 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband