Var að gefa rauða rós í Kópavogi

 Hér kom heim til okkar í kvöld myndarlegur og kurteis maður frá einum stjórnmálaflokki

og færði konu minni fallega rauða rós, með þeim orðum að að hann vonaði að hún

hugsaði til þeirra á kosningadaginn, sagði að flokkurinn væri með frábæra konu í forustu.

Mín sagðist hugsa málið Smile

 

 

Ég hugsaði með mér eftir heimsókn þessa manns, væri ekki sterkur leikur hjá þessum flokki að afhenda með rósinni eftirfarandi vísu eftir Unu Jónsdótti grasakonu úr Vestmannaeyjum. Það veitir ekki af uppörvun á þessum stórahrunstímum:

 

 Alla sem mér leggja lið,

lukkan styðji þess ég bið,

yndi lífsins öðlist þið,

eilíflegan sálarfrið 

 

                 U.J.D

 

Kær kveðja

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband