Žau eru ekki alltaf ódżrust lyfin hjį žeim stóru

Žaš eru ekki alltaf ódżrust lyfin hjį stóru lyfjaverslununum Nś ķ vetur žurfti undirritašur aš fara til hśšsjśkdómalęknis vegna sżkingar ķ tįnöglum, žessi kvilli er algengur hjį žeim sem stunda sundlaugar. Lęknirinn rįšlagši mér aš fara į lyf sem hann sagši aš ég yrši aš taka ķ 4 mįnuši og gaf mér lyfsešil sem dugši ķ fjögur skipti. Ég fór ķ nęsta Apótek sem var Lyfja ķ Smįratorgi og afhenti lyfsešilinn. Eftir örskamma stund kom lyfjafręšingurinn fram ķ hvķta sloppnum og spurši mig hvort ég vildi ekki samheitarlyf sem gerši alveg sama gagn en kostaši mun minna, nóg kostar žetta samt sagši hann meš samśšartón. Ég samžykkti žetta og var įnęšur  meš žessa žjónustu. Eftir skamma stund var lyfiš tilbśiš. Žetta voru 28 töflur af Terbinafin Aktavis 250 mg. Heildarverš 8246  afslįttur 9,1 % eša 747 kr. Til greišslu 7499 kr. Eša 268 kr. hver tafla. Žessi lyfja mešferš įtti žvķ aš kosta ķ heild 29,996 kr žegar henni lyki eftir fjóra mįnuši eg ég verslaši alla skammtana ķ Lyfju. Eftir tępan mįnuš var lyfjaglasiš aš klįrast  žannig aš ég fór aš huga aš žvķ nęsta. Ķ millitķšinni hafši ég hitt fólk sem var aš tala um hvaš misjafnt verš vęri į lyfjum ķ Apótekum og var talaš um aš Lyfjaval  vęri langódżrast.Ég įkvaš žvķ aš fara meš lyfsešilinn  ķ Lyfjaval ķ Įlftamżri og vita hvaš lyfin kostušu žar. Eftir aš hafa afhent lyfsešilinn kom afgreišslukonan meš lyfin. Žetta voru 28 töflur af Terbinafin Aktavis 250 mg. Heildarverš 5685 kr afslįttur 6 % eša 323 kr. Til greišslu 5362 kr. Eša 191 kr taflan. Žarna munaši 2137 kr į glasinu eša į žessum fjórum skömmtum 8548 kr. Ég baš afgreišslustślkuna um aš fį aš tala viš lyfjafręšingin og sagši honum frį žessum mismun, spurši hvort žetta vęru ekki nįkvęmlega sömu lyfin? hann sagši aš žetta vęru nįkvęmlega sömu lyfin frį sama fyrirtęki og  bętti svo viš: Žaš er ekki allaf ódżrast hjį žeim stóru.Žeir sem žurfa į lyfjum aš halda ęttu aš huga meira aš veršlagningu lyfja og versla viš žau Apótek sem minnst leggja į lyfin ég męli meš Lyfjavali. Fleiri dęmi get ég nefnt frį reynslu minni af dżrum lyfjum hjį Lyfju en lęt žetta nęja aš sinni. 

 

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Tek undir žetta eg hefi og viš hjónin seš žetta okur įrum saman,alltaf er lofaš aš taka į žessu,sestakur mašur ķ žvi Pįll  f/v Rašherra Framóknarmašur,en hvaš gersit alltaf hękka mešulin/Kvešja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 10.6.2007 kl. 18:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband